Những món quà valentine độc đáo cho người yêu

Những món quà valentine độc đáo cho người yêu
Thứ Hai,
13/02/2023
Đăng bởi: Cafe Ritavo

Ngày Valentine là dịp để các chàng bày tỏ tình cảm, thể hiện sự quan tâm của mình với người mình yêu. Bên cạnh đó còn là thời gian để các cặp vợ chồng hâm nóng lại tình cảm. Trong dịp này, chắc chắn có rất nhiều người vẫn còn băn khoăn và lúng túng khi không biết lựa chọn món quà gì cho người yêu. Món quà Valentine này sẽ thay mặt bạn nói lên tình cảm của bạn dành cho đối phương, việc này đòi hỏi bạn phải thật tinh tế và khéo léo trong khâu chọn quà. Hãy cùng Rita Võ tham khảo những món quà valentine độc đáo cho người yêu và cùng nhau trải qua một ngày lễ tình nhân hạnh phúc.

1. Nước hoa
Đối với những cặp đôi, việc tặng nước hoa thể hiện ý nghĩa rất thân mật, với mong muốn gắn kết chặt chẽ hơn với đối phương. Nước hoa sẽ giúp các cô gái trở nên cuốn hút và tạo ấn tượng cho người đối diện. Vì vậy đây là một món quà đáng để bạn lưu tâm khi đang băn khoăn không biết mua quà gì tặng người yêu. Món quà này vừa mang nhiều hàm ý sâu sắc mà vẫn không kém phần tinh tế và sang trọng. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến phong cách và sở thích của người yêu để lựa chọn những mùi nước hoa phù hợp nhé. 

Nước hoa không kém phần tinh tế và sang trọng

2. Cà phê hòa tan
Cà phê thơm lựng kết hợp với bột sữa ngọt ngào là thức uống gần như không thể thiếu đối với nhiều người. Không chỉ giúp tỉnh táo khi làm việc mà đôi khi nhẹ nhàng pha một ly cà phê sữa cũng là thú vui giúp thư giãn đầu óc. Tặng cà phê hòa tan mang ý nghĩa tình cảm nhẹ nhàng, ngọt ngào lại không kém phần tinh tế và quan tâm đến người mình yêu. Vì vậy, bạn có thể tham khảo món quà đặc biệt này dành tặng cho người yêu nhân dịp valentine nhé. 

Tặng cà phê hòa tan dịp valentine

>>> Xem thêm: 3 Lý do bạn nên thử cà phê hòa tan RitaVõ ngay hôm nay

3. Đồ đôi
Khi yêu, các cặp đôi luôn dành cho mau sự quan tâm, tình cảm yêu thương, tạo niềm vui, hạnh phúc hay sự mới mẻ cho nhau. Điều này được thể hiện đơn giản nhất là những cử chỉ, hành đồng, lời nói thân mật với đối phương. Những món đồ đôi cũng vậy, chúng không chỉ để kỉ niệm mà nó còn là cách thể hiện tình cảm, tình yêu của hai người. Vì vậy, nhân dịp Valentine, mọi người có thể mua: Áo đôi, giày đôi, mũ đôi,...để làm quà tặng cho đối phương.

Thể hiện tình cảm thông qua những món đồ đôi

4. Bữa Tiệc Bất Ngờ Vào Ngày Valentine
Một bữa tối lãng mạn bên ánh nến, cùng một chút rượu nhẹ và những món ăn ngon chắc chắn sẽ làm nàng cảm động. Hãy chắc chắn rằng, bạn đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho bữa tối hôm đó nhé. Vì những nhà hàng đều sẽ rất đông khách và không kịp chuẩn bị món ăn nếu bạn không chủ động đặt trước. Đừng để một chút lỗi nhỏ làm ảnh hưởng đến không khí hạnh phúc của cả hai. Hoặc nếu có thời gian, bạn có thể tự tay chuẩn bị một bữa tối lãng mạn cùng một ít hoa, đây sẽ là món quà khiến người yêu của bạn cực kỳ bất ngờ. 

Bữa tiệc tối bất ngờ

Thông qua gợi ý những món quà valentine độc đáo cho người yêu, Rita Võ mong rằng, bạn và người mình yêu sẽ trải qua một ngày lễ tình nhân thật ấm áp và hạnh phúc. Chúc cho mọi chàng trai có thể tìm được một món quà chứa đầy sự yêu thương và mọi cô gái đều nhận được tình cảm bất ngờ này.  

_________________________________________________

🔻 Mua ngay bộ sản phẩm của RitaVõ Cafe tại các cửa hàng online:

- Inbox Fanpage RitaVõ Premium Café ngay

- Lazada shop: https://s.lazada.vn/s.YmCdU 

- Shopee store: https://shopee.vn/ritavo.outlet 

- Tiki store: https://tiki.vn/cua-hang/ritavo 

- Website: https://cafe.ritavo.com/ 

#Cafe #Ritavocafe #RitaVoPremiumCafe

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: