Cà phê THÍCH - hương vị hài hòa đúng chuẩn cà phê Việt

Cà phê THÍCH - hương vị hài hòa đúng chuẩn cà phê Việt
Thứ Năm,
03/03/2022
Đăng bởi: Cafe Ritavo

Cà phê rang xay và hạt rang nguyên chất THÍCH là dòng cà phê đặc trưng của RITAVÕ với sự kết hợp hoàn hảo giữa một chút chua thanh, đắng nhẹ, ngọt dịu với hương thơm nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ. Mỗi tách cà phê đem lại cảm giác say đắm cho người thưởng thức.

Cà Phê Rang Xay RitaVõ dòng Thích mang theo mình những giá trị truyền thống, về cả ý tưởng ra đời cũng như hương vị. Dòng cà phê hảo hạng này là sự kết hợp độc đáo của  40% cà phê Arabica và 60% Robusta.

Cà phê Arabica

Arabica là một trong các loại cafe ở Việt Nam được trồng tại vùng núi cao (độ cao trung bình từ 1000 – 1490m). Do đặc điểm thân thấp, lá nhỏ nên Arabica còn được gọi là cà phê chè. Để thu được hạt từ cây cà phê Arabica phải mất ít nhất 3 – 4 năm gieo trồng và chăm sóc.

Cà phê Arabica là loại được trồng đầu tiên tại nước ta, có nguồn gốc từ Tây Nam Ethiopia. Đặc trưng của loại cà phê này chính là chứa từ 1 – 2% hàm lượng cafein và hương thơm cực kỳ quyến rũ.

Arabica chiếm đến 63% sản phẩm cà phê trên toàn thế giới.

Thưởng thức cà phê Arabica, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện tinh tế của vị đắng nhẹ, hoa quả, mật ong, siro, bánh mì nướng,… tạo nên một hương thơm nồng nàn, khiến bạn nhớ mãi không quên. Chính vì thế, với những người “sành uống”, Arabica luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Cà phê Robusta

Theo các nghiên cứu và tìm hiểu về cà phê Robusta, loại cà phê này được tìm thấy lần đầu tiên vào những năm 1800 tại Bỉ. Sau đó, đến những năm 1900, cà phê Robusta mới được đưa về Đông Nam Á và có mặt tại Việt Nam.

Robusta còn gọi là cà phê vối, là một trong các loại cà phê nổi tiếng ở Việt Nam được trồng nhiều thứ 2 trên thế giới, sau Arabica. Tuy nhiên, so với Arabica, Robusta được trồng nhiều hơn tại Việt Nam (90% sản lượng cà phê là Robusta) vì ít sâu bệnh và phù hợp với điều kiện khí hậu khu vực Tây Nguyên.

Cafe Robusta có vị đắng nồng nàn pha lẫn chua nhẹ

Cà phê Robusta và Arabica có những đặc trưng riêng về hương vị, khó mà so sánh được loại nào ngon hơn, nó phụ thuộc vào sở thích của mỗi người. RitaVõ Premium café đã dung hòa được vị đắng của cả hai loại cafe này với tỉ lệ riêng biệt. Tạo nên hương vị tuyệt hảo Cafe Thích. 

Sự khác biệt giữa hạt cafe Arabica và Robusta

Sự đặc biệt của cà phê Thích nguyên chất

Cà phê RitaVõ được tuyển chọn kỹ càng từng hạt cà phê từ làng Cầu Đất, Lâm Đồng - nơi được cho là có điều kiện thổ nhưỡng tốt nhất để cho ra những hạt cà phê tinh túy đạt chất lượng cao. Sau khi trải qua quá trình sàn lọc cà phê được đưa vào nhà máy rang xay với công nghệ sản xuất tiên tiến quy trình khép kín để đảm bảo chất lượng cà phê luôn đạt chuẩn. 

Bao bì thu hút của dòng cafe THÍCH 

Sự đặc biệt nhất của cà phê Thích là hương vị được giữ nguyên vẹn không chất phụ gia để khách hàng trải nghiệm hương vị dịu dàng, nhẹ nhàng tinh tế nhất. Cà phê Thích nguyên chất khi pha xong sẽ có màu nâu cánh gián, đối với người sành cà phê sẽ cảm nhận được ngay sự thanh tao nhẹ nhàng, vị đậm đà khác hoàn toàn các loại cà phê khác.  

Dòng cafe lấy cảm hứng từ Mẹ chủ tịch RitaVõ 

Khách hàng sành cafe của RitaVõ đã đánh giá hương vị dòng cà phê Thích có vị hài hòa, bắt đầu từ chút đắng chớm nhẹ nhàng, chút ngọt thanh và thơm dịu nồng nàn lưu luyến nơi hậu vị, Thích cũng là dòng đặc trưng mang những giá trị truyền thống của thương hiệu RitaVõ Cafe. Bạn có thể đến chuỗi quán của RitaVõ Premium café để thưởng thức cafe tinh tuyển và cảm nhận hoặc đặt hàng qua các kênh bán lẻ để tự pha chế theo công thức riêng của mình.

________________________________________________

Hệ thống chuỗi cửa hàng phục vụ ăn uống:

- 211 Nguyễn Văn Cừ, P.3, Quận 5 - (𝟬𝟮𝟴) 𝟯𝟵𝟮𝟰 𝟮𝟵𝟮𝟳

- 01 Trần Não, P.An Phú, Thành phố Thủ Đức - (𝟬𝟮𝟴) 𝟲𝟮𝟳𝟵 𝟬𝟬𝟬𝟴

Mua ngay sản phẩm cafe nguyên hạt & rang xay tại các cửa hàng online:

- Inbox Fanpage RitaVõ Premium Café ngay

- Lazada shop: https://s.lazada.vn/s.YmCdU

- Shopee store: https://shopee.vn/ritavo.outlet

- Tiki store: https://tiki.vn/cua-hang/ritavo

popup

Số lượng:

Tổng tiền: