Những cô gái tinh tế sẽ thích cà phê Moka hương vị dịu nhẹ

Những cô gái tinh tế sẽ thích cà phê Moka hương vị dịu nhẹ
Thứ Hai,
21/02/2022
Đăng bởi: Cafe Ritavo

Mỗi loại cà phê tại RitaVõ Premium café đều có một hương vị đặc trưng khác nhau, nếu bạn mới bắt đầu tìm hiểu về cà phê, hoặc bạn thích hương vị dịu ngọt pha nhẹ với vị đắng thì hãy thử thưởng thức cà phê Moka.

Bao bì sản phẩm cafe Moka

Nếu bạn là người yêu cà phê hẳn đã một lần được nghe về cà phê Moka, một loại cà phê được xem là “Nữ hoàng của Arabica” vì Moka là một chủng loại thuộc giống Arabica. Moka được tìm thấy lần đầu tiên tại một thành phố cảng có tên Mocha thuộc Yemen. Vì vậy, giống cafe này còn có tên gọi Mocha Coffee. Loại cà phê này lần đầu được đưa ra ngoài lãnh thổ Yemen là vào những năm cuối của thế kỷ 13. Khi nhà truyền giáo Marco Polo đến đây và mang hạt Moka đi bán ở châu Âu.

Tuy nhiên đến mãi thế kỷ thứ 17, hạt cà phê Moka mới thực sự trở thành một làn sóng và nổi tiếng khắp châu Âu. Khi người ta phối trộn nó với Chocolate tạo thành hương vị Coffee – Chocolate.

Đến những năm cuối của thế kỷ 19, khoảng năm 1875, nhiều đồn điền cà phê lớn ở Tây Nguyên đặc biệt là ở Cầu Đất, Lâm Đồng - nơi có thổ nhưỡng tốt nhất để cây cà phê hấp thụ tất cả những điều tinh túy nhất của đất trời, đã nhân rộng hạt giống Moka.

Hạt cafe Moka 

So với những giống Arabica khác thì cafe Moka là một giống cây khó trồng, dễ bị sâu bệnh và mất rất nhiều công chăm sóc. Vì vậy nó cũng có những đặc điểm riêng biệt về hình dạng cây, quả và hương vị đặc trưng.

Phải có một điều gì đó đặc biệt trong hương vị thì người ta mới gọi Moka là nữ hoàng trong vương quốc cà phê. Những người biết thưởng thức sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt trong lần đầu tiên.

Ly cafe Moka thơm ngon ngọt dịu

Những ly cafe Moka nguyên nhất 100% sẽ mang theo mình vị đắng nhẹ, xem lẫn trong đó là một chút chua thanh và vị béo của phần dầu bên trong hạt cà phê. Khi uống, cái đắng lan tỏa trong miệng rồi xuống cuống họng, nhưng chỉ vài giây sau mùi hương nồng nàn và vị ngọt mới xuất hiện.

Có lẽ cây cafe Moka khó trồng, đòi hỏi người ta mất nhiều công chăm sóc. Ấy vậy, hương thơm và vị ngọt lúc sau là thành quả của sự kiên trì và tỉ mỉ chế biến. Đó là điều khiến mùi vị của cafe Moka là có một không hai trên thế giới.

Nếu Arabica với vị chua đặc trưng từ những hạt cà phê tinh tuyển thì Moka được ví như “Nữ hoàng của Arabica”, hương vị dịu hơn, có chút đắng nhẹ khi bạn vừa nếm và hậu vị đọng lại vị chớm ngọt, hương thơm quanh quẩn quanh chóp mũi đặc trưng của riêng của cà phê RitaVõ. 

Cafe Moka ngọt đắng

Moka rất hợp với phụ nữ, hoặc những cô gái thích cà phê nhưng lại sợ vị đắng đậm đà. Nhưng nếu bạn muốn một buổi sáng đơn giản hơn cũng có thể thử một ly cà phê Moka, một loại cà phê nhẹ nhàng phù hợp để đánh thức vị giác sau một đêm dài.

Một ly cafe Moka hấp dẫn 

Mỗi một hạt cà phê tại RitaVõ Premium café đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ làng chè Cầu Đất, Lâm Đồng, nơi có thổ nhưỡng tốt nhất để cây cà phê hấp thụ tất cả những điều tinh túy nhất của đất trời. Sau đó trải qua quá trình rang xay với công nghệ hiện đại, không phụ gia tại nhà máy RitaVõ café để cho ra những gói cà phê thơm ngon đậm vị. Hãy thử và cảm nhận hương vị đặc biệt này.

________________________________________________

Hệ thống chuỗi cửa hàng phục vụ ăn uống:

- 211 Nguyễn Văn Cừ, P.3, Quận 5 - (𝟬𝟮𝟴) 𝟯𝟵𝟮𝟰 𝟮𝟵𝟮𝟳

- 01 Trần Não, P.An Phú, Thành phố Thủ Đức - (𝟬𝟮𝟴) 𝟲𝟮𝟳𝟵 𝟬𝟬𝟬𝟴

Mua ngay sản phẩm cafe nguyên hạt & rang xay tại các cửa hàng online:

- Inbox Fanpage RitaVõ Premium Café ngay

- Lazada shop: https://s.lazada.vn/s.YmCdU

- Shopee store: https://shopee.vn/ritavo.outlet

- Tiki store: https://tiki.vn/cua-hang/ritavo

popup

Số lượng:

Tổng tiền: