Những thức uống quen thuộc giúp bạn khởi động ngày mới đầy năng lượng

Những thức uống quen thuộc giúp bạn khởi động ngày mới đầy năng lượng
Thứ Ba,
27/12/2022
Đăng bởi: Cafe Ritavo

Cuộc sống bận rộn khiến việc thức dậy mỗi sáng với cảm giác uể oải, mệt mỏi diễn ra khá phổ biến hiện nay, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động của cả ngày hôm đó. Chính vì vậy việc lựa chọn những loại thức uống giúp bạn nạp thêm năng lượng và khởi động động ngày mới hứng khởi rất quan trọng, RitaVõ Cafe gợi ý cho bạn các loại thức uống dưới đây, hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Cà phê hòa tan
Cà phê hòa tan là một trong những thức uống vô cùng quen thuộc giúp người dùng tiết kiệm thời gian, giá thành rẻ và dễ pha chế. Phù hợp với nhịp sống ngày càng hối hả của xã hội. 
Trong cà phê hòa tan có một lượng nhỏ caffeine mang lại tác dụng nhất định đến tinh thần và thể chất. Vì vậy, một gói cà phê hòa tan mỗi sáng sẽ giúp bạn tỉnh táo và nâng cao khả năng tập trung khi học tập và làm việc.

 

2. Trà xanh
Trà xanh chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn trong danh sách những thức uống quen thuộc giúp bạn khởi động một ngày mới đầy năng lượng. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, trong trà xanh có chứa axit amin L-Theanine, một chất giúp xóa tan cơn buồn ngủ vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, những người có thói quen uống trà xanh sẽ ít khả năng mắc những căn bệnh ung thư hơn so với những người không uống. Ngoài ra, các chất trong trà xanh còn có thể giúp giảm bệnh tiểu đường loại 2, bệnh tim, cải thiện thị lực và tăng cường trao đổi chất

 

3. Trà hòa tan
Trà là loại thức uống quen thuộc phổ biến trong cuộc sống ngày nay, tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian để pha được bình trà ngon hảo hạng thế nên các nhà sản xuất đang ngày càng làm đơn giản hóa và nhanh chóng hơn bằng cách giới thiệu các sản phẩm trà hòa tan. Được sản xuất từ cây trà nên caffeine sẽ là thành phần đặc trưng không thể thiếu, bên cạnh đó còn có các chất chống oxy hóa, carbohydrate và một số khoáng chất tốt cho sức khỏe. Các hương vị trà khác nhau cũng sẽ có thành phần dinh dưỡng khác nhau được tạo nên từ nhiều nguồn nguyên liệu.

 

4. Socola nóng
Bột ca cao có khả năng lưu thông máu lên não, kích thích hệ thần kinh, tốt cho sức khỏe, đẩy lùi cơn buồn ngủ một cách nhanh chóng. Nếu bạn không muốn uống quá nhiều cà phê mà vẫn muốn duy trì sự tỉnh táo trong suốt 1 ngày làm thì ca cao nóng là một trong những thức uống hiệu quả mà bạn có thể tham khảo. 

_________________________________________

🔻 Mua ngay bộ sản phẩm của RitaVõ Cafe tại các cửa hàng online:

- Inbox Fanpage RitaVõ Premium Café ngay

- Lazada shop: https://s.lazada.vn/s.YmCdU 

- Shopee store: https://shopee.vn/ritavo.outlet 

- Tiki store: https://tiki.vn/cua-hang/ritavo 

- website: https://cafe.ritavo.com/ 

#Cafe #Ritavocafe #RitaVoPremiumCafe #trahoatan #caphehoatan

popup

Số lượng:

Tổng tiền: