Những lợi ích sức khỏe từ trà mà bạn không nên bỏ qua.

Những lợi ích sức khỏe từ trà mà bạn không nên bỏ qua.
Thứ Ba,
06/12/2022
Đăng bởi: Cafe Ritavo

Trà là loại thức uống phổ biến trên toàn thế giới và là thói quen ưa thích của rất nhiều người. Bên cạnh đó nó còn được biết đến với nhiều công dụng vô cùng tuyệt vời. Hãy cùng RitaVõ Cafe tìm hiểu những lợi ích sức khỏe từ trà nhé.

1. Lợi ích sức khỏe từ trà xanh

1.1. Hỗ trợ giảm cân

Một vài nghiên cứu cho rằng, uống trà buổi sáng và trước mỗi bữa ăn có khả năng hỗ trợ việc giảm cân. Uống 2 - 3 tách trà mỗi ngày có thể giúp cơ thể đốt cháy lên đến 100 calo và tạo cảm giác no lâu hơn mà không làm tăng calo hàng ngày. Đặc biệt là khi sử dụng trà xanh không đường, có thể làm giảm trọng lượng cơ thể một cách đáng kể và cải thiện sự trao đổi chất của cơ thể. Đây là một trong những điểm được mọi người quan tâm rất đặc biệt.

1.2. Tăng trí nhớ

Trà xanh cũng có lợi cho não bộ vì ảnh hưởng của caffeine và l-theanine, một loại axit amin có trong lá trà giúp thúc đẩy sự thư giãn. Có bằng chứng cho thấy những thực phẩm màu xanh lá cây tự nhiên giúp cải thiện trí nhớ và sự chú ý. Ngoài ra, trà xanh còn có tác dụng hỗ trợ trí não, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh mất trí nhớ, Alzheimer.

1.3. Ngăn ngừa các bệnh mãn tính

Nhiều nghiên cứu cho rằng, trà có thể giúp ngăn ngừa sự phát triển các bệnh mãn tính như ung thư. Các chất trong trà có tác dụng chống oxy hóa mạnh đối với cơ thể và giúp bảo vệ tế bào khỏi bị tổn thương dẫn đến ung thư. 

2. Lợi ích sức khỏe từ trà sả chanh hòa tan

Trà sả chanh hòa tan được làm từ các nguyên liệu tự nhiên kết hợp với những lá trà đen mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho người dùng. Vitamin C trong chanh có đặc tính chống oxy hóa, có thể chống lại một số bệnh nhiễm trùng, tăng cường hệ thống miễn dịch. Hương sả chanh thơm ngon sẽ mang đến một cảm giác sảng khoái tràn đầy sức sống. Uống trà sả chanh vào mùa hè có thể giảm nguy cơ đột quỵ, tăng huyết áp do nắng nóng gây ra. Nguồn vitamin C có trong chanh có thể ức chế xơ vữa động mạch, giảm huyết áp và tăng cường sức khỏe tim mạch. 

9 cách nấu nước sả để uống thơm mát và thanh lọc cơ thể - Nấu Ăn Thường  Thức - Món ngon mỗi ngày

3. Lợi ích sức khỏe từ trà chanh gừng mật ong hòa tan

Một ly chanh gừng mật ong ấm có thể làm dịu cổ họng, cải thiện tình trạng ho và cải thiện chất lượng giấc ngủ. Sử dụng trà chanh gừng mật ong vào mùa mưa, trời lạnh giúp ấm cơ thể, có tác dụng làm tăng huyết áp hỗ trợ bệnh huyết áp thấp.

Hiểu được những vấn đề khách hàng đang quan tâm. RitaVõ cho ra mắt hai dòng sản phẩm trà hòa tan vô cùng tiện lợi và mang lại nhiều giá trị sức khỏe cho người dùng. Hãy cùng RitaVõ Cafe thưởng thức tách trà mỗi ngày và kiểm chứng lợi ích từ trà nhé.

_________________________________________________

🔻 Mua ngay bộ sản phẩm của RitaVõ Cafe tại các cửa hàng online:

- Inbox Fanpage RitaVõ Premium Café ngay

- Lazada shop: https://s.lazada.vn/s.YmCdU 

- Shopee store: https://shopee.vn/ritavo.outlet 

- Tiki store: https://tiki.vn/cua-hang/ritavo 

- website: https://cafe.ritavo.com/ 

 

#Cafe #Ritavocafe #RitaVoPremiumCafe #trahoatan #caphehoatan

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: